Chính sách hoàn trả

Hướng dẫn đổi trả
Chúng tôi rất tiếc nếu bạn không hài lòng 100% với các mặt hàng đã nhận được và chúng tôi vui lòng chấp nhận hàng trở lại trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận được hầu hết các mặt hàng của bạn.

1. Vui lòng gửi câu hỏi để liên hệ với dịch vụ khách hàng về địa chỉ trả hàng, Trong câu hỏi đó vui lòng cho biết hàng hoá bạn muốn trả lại và lý do, bạn sẽ nhận được thông tin trả lời trong vòng 24 giờ, hãy kiên nhẫn.
2. Hãy trả lại hàng hoá đã đóng gói theo thông tin về việc hoàn trả do dịch vụ khách hàng cung cấp
3. Gửi bưu kiện tại bưu điện địa phương của bạn.
4. Khi chúng tôi nhận được gói hàng của bạn, chúng tôi sẽ xử lý việc trao đổi hoặc hoàn phí vào tài khoản của bạn đúng thời hạn theo điều kiện trả lại của chúng tôi.
Điều kiện trở lại
1. Bạn có 30 ngày để quyết định liệu một mặt hàng phù hợp với mình hay không. Nếu bạn không hài lòng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi trong vòng 30 ngày sau khi nhận hàng.
2. Không thể trả lại hoặc thay thế các mặt hàng sau đây: đồ lót, đồ ngủ, đồ bơi, đồ trang sức và phụ kiện (trừ khăn quàng cổ, túi xách và Chăn nàng tiên cá).
3. Mặt hàng đã trả lại phải ở trong tình trạng không sử dụng với gói hàng gốc. Chúng tôi không chấp nhận các vật phẩm trả lại đã bị mòn, hư hỏng, rửa sạch hoặc thay đổi dưới bất kỳ hình thức nào.
4. Chúng tôi không chấp nhận các mặt hàng trả lại do bạn đã gửi lại mà không cần liên hệ với chúng tôi.
5. Chúng tôi không chấp nhận bưu kiện trả lại sử dụng dịch vụ COD. Phí vận chuyển trả lại không hoàn lại.
Lưu ý: Phí vận chuyển và bảo hiểm vận chuyển không hỗ trợ hoàn phí.
Địa chỉ trả lại
Nếu bạn muốn trả lại sản phẩm đến địa chỉ trả lại gần nhất, vui lòng gửi thông tin trong tài khoản của bạn và nhân viên dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ trả lời bạn trong vòng 24 giờ.
Chú ý: Vui lòng không gửi trả lại đến địa chỉ trên gói hàng của bạn. Đây không phải là địa chỉ trả lại của chúng tôi và sẽ ảnh hưởng đến việc xử lý khoản hoàn lại của bạn.
Lỗi mạng!