Chúng tôi hy vọng bạn thích những gì bạn đặt ! Tuy nhiên, trong trường hợp bạn không hài lòng 100%, chúng tôi đã thực hiện quy trình đổi trả rất đơn giản.
Tôi phải trả lại trong bao lâu? Tôi có cần phải trả phí vận chuyển không?
1. chúng tôi sẵn sàng chấp nhận trả lại trong vòng 15 ngày kể từ ngày nhận được cho hầu hết các mặt hàng trong tình trạng mới.
2.Nếu bạn chọn dịch vụ lấy hàng hoặc dịch vụ trả lại tại cửa hàng, khoản phí 40.000 đồng sẽ được khấu trừ vào số tiền hoàn trả của bạn cho mỗi lần hoàn trả. (Xem "Làm cách nào để quay lại?" để biết chi tiết)
3.Nếu bạn chọn Tự gửi để trả lại bưu kiện của mình, bạn phải chịu phí vận chuyển trả lại.
Trả lại nhiều mặt hàng từ các đơn hàng khác nhau trong cùng một lô hàng
Nếu bạn muốn trả lại các mặt hàng từ các đơn hàng khác nhau, bạn có thể trả lại chúng cùng nhau. Khi các mục bạn trả lại đáp ứng các điều kiện để hợp nhất nhãn, bạn có thể chọn tất cả các mục trong DANH SÁCH TRẢ LẠI KẾT HỢP. Hãy nhớ đóng gói tất cả các mặt hàng được trả lại trong một gói.
Làm cách nào để tôi trả lại?
1. Đăng nhập vào tài khoản SHEIN của bạn.
2. Tìm đơn hàng trong trang Đơn hàng của tôi, nhấp vào nút "Trả hàng".
3. Chọn (các) mặt hàng bạn muốn trả lại, cho biết lý do và gửi lại.
4. Chọn phương thức hoàn trả: Trả lại tại cửa hàng, Dịch vụ lấy hàng hoặc Tự gửi.
5. Nếu bạn chọn trả lại tại cửa hàng, vui lòng chuẩn bị các mặt hàng trả lại và đóng gói cẩn thận, và mang đến Cửa hàng J&T.
6. Nếu bạn chọn dịch vụ lấy hàng, vui lòng chuẩn bị hàng trả lại và đóng gói cẩn thận, sau đó đợi Shipper đến lấy hàng.
7. Nếu bạn chọn tự gửi, vui lòng chọn công ty vận chuyển mà bạn cần và tự chịu chi phí gửi lại.
Bạn có thể nhấp vào video Trả lại để biết thêm thông tin về các bước trả lại.
Tôi vẫn có thể trả lại các mặt hàng nếu chúng bị mòn, bị hỏng hoặc đã không mác?
1. Các mặt hàng phải được trả lại mà không được mặc, không được giặt, không bị hư hỏng và phải còn nguyên nhãn gốc. Xin lưu ý khi mặt hàng trả lại của bạn đến kho của chúng tôi, chúng tôi sẽ kiểm tra và/hoặc thử nghiệm. Nếu chúng tôi nhận thấy sản phẩm không đáp ứng các yêu cầu hoàn trả, chẳng hạn như nhưng không giới hạn ở việc giặt, hư hỏng, kích hoạt không được niêm phong, gỡ bỏ các thẻ gốc được đính kèm, làm hỏng nhãn dán vệ sinh hoặc bất kỳ tình huống nào khác mà chúng tôi cho rằng sản phẩm không phù hợp để bán lại , SHEIN sẽ không thể hoàn lại tiền hoặc trao đổi cho bạn. Các mặt hàng không đáp ứng yêu cầu trả lại sẽ không được trả lại cho bạn và thay vào đó sẽ được tái chế.
2. Các mặt hàng sau đây không được trả lại hoặc đổi: áo liền quần, nội y, đồ bơi, đồ trang sức, đồ lót, đồ dùng cho sự kiện & tiệc tùng, đồ DIY, đồ dùng cho thú cưng, đồ làm đẹp và phụ kiện (ngoại trừ khăn quàng cổ, túi xách và chăn nàng tiên cá).
3. Các mặt hàng có nhãn hiệu không đổi trả và quà tặng miễn phí không được trả lại.
4. Các mặt hàng tùy chỉnh không thể được trả lại hoặc trao đổi. Ngoài ra, việc hủy đơn hàng đối với các mặt hàng tùy chỉnh không được hỗ trợ.
Thông báo quan trọng:
1. Vui lòng không gửi trả lại của bạn đến địa chỉ trên gói hàng của bạn. Đây không phải là địa chỉ trả hàng và sẽ ảnh hưởng đến quá trình trả hàng của bạn.
2. Hãy chắc chắn để kiểm tra lại hàng trả lại của bạn trước khi vận chuyển chúng đi. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về việc trả lại các sản phẩm không phải của SHEIN.
3. Nếu bạn nhận được một mặt hàng bị hư hỏng / lỗi, vui lòng liên hệ với Bộ phận Dịch vụ Khách hàng của SHEIN trong vòng 24 giờ kể từ khi nhận được.
Tôi sẽ nhận được tiền hoàn lại như thế nào?
Yêu cầu của bạn sẽ được xử lý trong vòng 5 ngày làm việc sau khi chúng tôi nhận được yêu cầu của bạn. Khoản tiền hoàn lại sẽ được chuyển vào Ví SHEIN của bạn hoặc tài khoản thanh toán ban đầu theo yêu cầu của bạn.
Lưu ý: Phí vận chuyển ban đầu không được hoàn lại.
LƯU Ý: Nếu có vấn đề với việc trả hàng của bạn, vui lòng liên hệ với bộ phận Hỗ trợ khách hàng trong vòng 90 ngày kể từ ngày đặt hàng.