Quy tắc đánh giá

Quy tắc đánh giá
SHEIN có một hệ thống đánh giá toàn diện cho các sản phẩm dựa trên các tiêu chí như vận chuyển, chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của người dùng
1. Ngôi SAO này có nghĩa là gì?
Tổng số điểm của một sản phẩm là 5.
Điểm 4-5 có nghĩa là hầu hết người dùng hài lòng với sản phẩm họ đã mua.
Điểm từ 1-3 có nghĩa là hầu hết người dùng cho biết rằng vẫn còn chỗ để cải thiện.
Mỗi đánh giá của bạn là vô cùng quan trọng đối với chúng tôi. Chúng tôi sẽ không ẩn các bình luận đánh giá thấp, đảm bảo đánh giá là có thật. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm và trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho bạn.
2. Đánh giá được tính như thế nào?
3. Mỗi đánh giá được tính như thế nào?
Đối với một số sản phẩm, chúng tôi cung cấp các thuộc tính để đánh giá từ nhiều khía cạnh nhằm giúp bạn biết về sản phẩm dễ dàng và chính xác hơn. Bạn có thể đánh giá sản phẩm về chất lượng sản phẩm, khả năng thoáng khí, độ mềm mại, dễ sử dụng và các khía cạnh khác; chúng tôi sẽ tính toán đánh giá trung bình của tất cả người dùng. Tổng số điểm là 5.
Câu hỏi thường gặp
1. Tại sao một số sản phẩm không có đánh giá?
Các sản phẩm mới có thể không có đánh giá sau khi chúng được phát hành. Đánh giá sản phẩm sẽ chỉ khả dụng sau khi có đánh giá của người dùng thực.
Bạn có thể mua sản phẩm và viết đánh giá khách quan của bạn.
2. Tại sao một số sản phẩm có thuộc tính đánh giá hạn chế?
Một số sản phẩm có thuộc tính danh mục rõ ràng, có thể được phản ánh trong đánh giá khách quan; chắc chắn, bạn có thể xem các bài đánh giá để có được các mẹo hữu ích khi mua hàng.