Thỏa thuận lưu giữ thông tin tài khoản

Kính gửi người dùng, chúng tôi sẽ thu thập thông tin tài khoản hoàn tiền / rút tiền của bạn khi bạn đăng ký hoàn tiền / rút tiền ngoại tuyến, bao gồm nhưng không giới hạn ở tên ngân hàng, số tài khoản ngân hàng, tên của bạn, thành phố của bạn, thông tin email, v.v.
Nếu bạn kiểm tra Thỏa thuận lưu thông tin tài khoản, bạn sẽ được coi là đã đồng ý lưu thông tin tài khoản hoàn tiền / rút tiền bạn đã điền, bao gồm nhưng không giới hạn ở tên ngân hàng, số tài khoản ngân hàng, tên của bạn, thành phố của bạn hoặc địa chỉ email . Thông tin, v.v.
Nếu bạn không kiểm tra Thỏa thuận lưu thông tin tài khoản, chúng tôi sẽ xóa hoàn toàn tất cả thông tin tài khoản hoàn tiền / rút tiền do bạn gửi sau khi hoàn / rút tiền, bao gồm nhưng không giới hạn ở tên ngân hàng, số tài khoản ngân hàng, Tên của bạn, thành phố nơi bạn ở , thông tin email, v.v.
Sau khi bạn gửi thông tin tài khoản hoàn / rút tiền cho chúng tôi, chúng tôi sẽ mã hóa nghiêm ngặt thông tin tài khoản hoàn / rút tiền do bạn gửi để bảo vệ thông tin tài khoản của bạn. Chúng tôi sẽ tuân thủ nghiêm ngặt TUYÊN BỐ RIÊNG TƯ cho bất kỳ thông tin cá nhân nào liên quan đến quá trình hoàn tiền / rút tiền.
Mô tả quy trình hoàn tiền / rút tiền
1. (Giới thiệu hoạt động hoàn tiền / rút tiền)
Kính gửi người dùng, chúng tôi cung cấp cho bạn ba tùy chọn hoàn tiền / tiền mặt, tức là bạn có thể chọn hoàn tiền / rút tiền cho Yesbank (Chỉ hỗ trợ người dùng ở Ấn Độ) / Paytm (Chỉ hỗ trợ người dùng Ấn Độ) / Tài khoản PayPal.
2. (Giới thiệu quy trình hoàn tiền)
Nếu bạn chọn hoàn trả / rút tiền vào tài khoản Yesbank của mình, bạn sẽ cần gửi Mã IFSC / Tài khoản ngân hàng / Tên / Thông tin thành phố trên trang web và xác nhận lại thông tin tài khoản đã gửi;
Nếu bạn chọn hoàn trả / rút tiền vào tài khoản Paytm của mình, bạn sẽ cần gửi thông tin Số tài khoản trên trang web và xác nhận lại thông tin tài khoản đã gửi.
Nếu bạn chọn hoàn tiền / rút tiền vào tài khoản PayPal của mình, bạn sẽ cần gửi một email trên trang web.
Để đảm bảo an toàn hơn cho khoản tiền của bạn, nếu bạn đăng ký tài khoản bị nghi ngờ chiếm dụng trong quy trình hoàn trả / rút tiền, chúng tôi sẽ tạm dừng hoàn trả / tiền mặt hoặc hỏi thông tin liên quan của bạn.
3. (Thời gian hoàn trả / rút tiền ước tính để thông báo)
Nếu bạn chọn hoàn trả / rút tiền vào tài khoản Yesbank, khoản hoàn trả / rút tiền dự kiến sẽ đến trong vòng 2-3 ngày hành chính;
Nếu bạn chọn hoàn trả / rút tiền vào tài khoản Paytm của mình, khoản hoàn trả / rút tiền dự kiến sẽ đến trong vòng 3 - 7 ngày hành chính;
Nếu bạn chọn hoàn tiền / rút tiền vào tài khoản PayPal của mình, khoản hoàn trả / rút tiền dự kiến sẽ đến trong vòng 2-7 ngày hành chính.