1-CLICK ĐỂ MUA điều khoản

Các điều khoản và điều kiện sau (“Điều khoản Thanh toán bằng một lần nhấp”), được cập nhật lần cuối vào ngày 20 tháng 4 năm 2023, áp dụng cho tính năng Thanh toán bằng một lần nhấp của SHEIN (“Thanh toán bằng một lần nhấp”). Bằng cách sử dụng tính năng Thanh toán bằng một lần nhấp trên Trang web hoặc Ứng dụng, bạn đồng ý bị ràng buộc bởi các Điều khoản thanh toán bằng một lần nhấp này. Nếu bạn không đồng ý với các Điều khoản thanh toán bằng một cú nhấp chuột này, không sử dụng tính năng Thanh toán bằng một cú nhấp chuột trên Trang web hoặc Ứng dụng. Việc bạn sử dụng tính năng Thanh toán bằng một cú nhấp chuột cũng phải tuân theo quy định của chúng tôi. Điều khoản sử dụng bao gồm các điều khoản pháp lý hiện hành và định nghĩa cho một số từ được sử dụng trong các Điều khoản thanh toán bằng một lần nhấp này. Các thuật ngữ viết hoa không được định nghĩa trong các Điều khoản thanh toán bằng một lần nhấp này sẽ có nghĩa được quy định trong Điều khoản sử dụng.
THÔNG BÁO VỀ CÁC ĐIỀU KHOẢN TRỌNG TÀI: Việc bạn sử dụng tính năng Thanh toán bằng một cú nhấp chuột phải chịu sự phân xử trọng tài cá nhân ràng buộc về bất kỳ tranh chấp nào có thể phát sinh, như được quy định trong Điều khoản sử dụng, điều này cũng có nghĩa là bạn từ bỏ quyền tham gia vào bất kỳ vụ kiện tập thể nào.
1. Tính năng Thanh toán bằng một cú nhấp chuột chỉ khả dụng cho một số mặt hàng (“Mặt hàng”) với đơn vị lưu kho cụ thể (“SKU”) được SHEIN bán trên Trang web hoặc Ứng dụng và không khả dụng cho bất kỳ mặt hàng nào được bán bởi Bên thứ ba Bên Bán Bên.
2. Khi Thanh toán bằng một cú nhấp chuột khả dụng cho một Mặt hàng nhất định trên Trang web hoặc Ứng dụng, nó cho phép bạn thêm Mặt hàng đó vào Đơn hàng ban đầu của mình (như được định nghĩa bên dưới) một cách liền mạch và mua nó bằng cùng một phương thức thanh toán được sử dụng khi mua hàng đơn đặt hàng ban đầu.
3. Đơn hàng gốc (“Đơn hàng gốc”) là đơn hàng gần đây nhất mà bạn đã đặt với chúng tôi và bạn đã hoàn tất thanh toán, nhưng đơn hàng này chưa được xử lý và vận chuyển.
4. Bằng cách nhấp vào “Thanh toán bằng một cú nhấp chuột”, bạn cho phép chúng tôi tự động thêm Mặt hàng vào Đơn hàng ban đầu và tính giá của Mặt hàng cộng với các khoản thuế hiện hành cho cùng một phương thức thanh toán mà bạn đã sử dụng để thanh toán cho Đơn hàng ban đầu.
5. Các phương thức thanh toán duy nhất được hỗ trợ trong tính năng 1-CLICK TO BUY là thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ và PayPal.
6. Bạn có thể sử dụng tính năng Thanh toán bằng một cú nhấp chuột để thêm (các) Mặt hàng vào Đơn đặt hàng gốc và thanh toán cho (các) Mặt hàng đó, chỉ cho một SKU tại một thời điểm và mỗi SKU có thể được mua theo nhiều đơn vị tại một thời điểm. thời gian. Nếu bạn cần mua (các) Mặt hàng có SKU khác, bạn sẽ cần phải hoàn tất quy trình mua hàng “Thanh toán bằng một cú nhấp chuột” riêng cho từng Mặt hàng có SKU khác nhau. Có giới hạn năm (5) SKU khác nhau cho mỗi Đơn hàng gốc có thể được mua bằng tính năng Thanh toán bằng một cú nhấp chuột.
7. Bất kỳ (các) Mặt hàng nào được thêm vào Đơn hàng ban đầu bằng tính năng Thanh toán bằng một cú nhấp chuột chỉ có thể được chuyển đến cùng một địa chỉ giao hàng được chỉ định trong Đơn hàng ban đầu. Nếu địa chỉ giao hàng cần được sửa đổi, nó phải được sửa đổi trên Đơn đặt hàng gốc.
8. Nếu bạn hủy Đơn hàng ban đầu, bất kỳ (các) Mặt hàng nào đã được thêm vào Đơn hàng ban đầu bằng tính năng Thanh toán bằng một cú nhấp chuột, cũng sẽ bị hủy.
9. Nếu Đơn hàng ban đầu không đáp ứng ngưỡng số tiền để đủ điều kiện được giao hàng miễn phí và bạn bị tính phí vận chuyển cho Đơn hàng ban đầu, thì bạn sẽ không được hoàn lại phí vận chuyển, ngay cả khi tổng của Mặt hàng ( s) bạn đã thêm vào Đơn hàng ban đầu bằng tính năng Thanh toán bằng một cú nhấp chuột sẽ làm cho Đơn hàng ban đầu đạt đến ngưỡng giao hàng miễn phí.
10. Bạn không được sử dụng bất kỳ phiếu giảm giá nào để áp dụng thanh toán cho bất kỳ (các) Mặt hàng nào mà bạn thêm vào Đơn hàng ban đầu bằng tính năng Thanh toán bằng một cú nhấp chuột.